Kiliting Diwa: Pagkakaalam ni Pacquiao kay Jose Rizal atbp. text jokes


Reporter: Anong similarity nina Jose Rizal, Andres Bonifacio, at Ninoy Aquino?

Pacquiao: Pagkaalam ko lahat sila ay namatay ng holiday! Pagkakaalam ko lang ha…

* * *

Sermon ng pari: Ang kayamanan at pera, maiiwan natin kapag tayo ay namatay. Walang may pera sa langit!

Bata: Narinig mo yun, nay? Nasa langit na pala tayo!

* * *

GF: (texting) Ayoko na sayo! Leche ka! Break na tayo!

BF: (replied immediately) Ha? Bakit? Ano ba problema? Ano ba kasalanan ko?

GF: Ay sorry honey. Wrong send! Love you!

BF: Kala ko naman kung ano na…Love you too!

* * *

Pedro: Niloko ko yung tindera kanina.

Juan: Paano?

Pedro: Nagpa-load ako eh wala naman akong cellphone.

* * *

2 babies nag-uusap:

Baby 1: Nakakalakad na ko! Yehey!

Baby 2: Wow! Nakakalakad ka na…Pa-Gerber ka naman! Gerber! Gerber! Gerber!

* * *

Wife: Ninakawan tayo ng katulong ng towel nung umalis siya.

Husband: Mga tao ngayon walang values. Anong towel ang kinuha niya?

Wife: Yung sa Manila Hotel…

* * *

A girl was in love with an ugly man, her friend asked her:

“Why him?”

Then the girl replied immediately:

“Haler? Di ka ba nanood ng Beauty and the Beast? Po-pogi din siya!

The guy heard this and he said:

“Tungek! Napanood mo ba yung Shrek? Papanget ka din noh.”(PinoyWeekly)

One Response to “Kiliting Diwa: Pagkakaalam ni Pacquiao kay Jose Rizal atbp. text jokes”

  1. layca lomotan Says:

    haha………………………….. ok wa k

Leave a Reply

